Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Dịch vụ phân tích độ nhiễu tạp với kính hiển vi Leica DM2700 M


Dịch vụ phân tích độ nhiễu tạp sử dụng Kính hiển vi DM2700 M. 

Với bộ thiết bị hoàn chỉnh gồm Kính hiển vi quang học Leica, camera số độ phân giải cao và phần mềm phân tích Leica Cleanlinss Expert, chất lượng trong các quy trình sản xuất và ứng dụng công nghiệp sẽ được phân tích và đánh giá một cách nhanh chóng và chính xác.

Giúp phân loại, đo đạc các phần tử, đánh giá mức độ nhiễm tạp của mẫu. Phần mềm có thể đo đạc các phần tử có kích thước rất nhỏ (5 µm). 
Các thông số như chiều cao, chiều dài, chiều rộng, động thái hình học (phản xạ hay không phản xạ) của phần tử đều được xử lý và đưa ra kết quả chỉ trong vòng vài giây đồng hồ. Quá trình đo lường được tích hợp các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 16232 and VDA 19, mang lại sự vận hành dễ dàng và tự tin cho người sử dụng..


Giao diện thân thiện với người sử dụng; Tự động phân loại phần tử khi phát hiện: hạt hay sợi, có tính phản xạ (kim loại) hay không có tính phản xạ (plastic); Đo đạc các kích thước nhanh chóng (chiều cao, chiều dài, chiều rộng) với nhiều tiêu chuẩn được tích hợp ISO 16232; Số lượng các phần tử, kích cỡ phần tử lớn nhất được hiển thị và cập nhật trong suốt quá trình tìm kiếm.



Thiết bị phân tích:

1. Kính hiển vi DM2700 M.
2. Phần mềm phân tích chuyên dụng Leica Cleanliness Expert

1 nhận xét:

    Red Star Vietnam Co., Ltd.

    Địa chỉ: 17 Phạm Hùng,
    Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Tel: +84 43.556-7372
    Fax: +84 43.556.7382
    Email: info@redstarvietnam.com
    Website: redstarvietnam.com

    Tầm nhìn

    Tầm nhìn của Công ty chung tôi là trở thành một trong những công ty hàng đầu về phân phối và tích hợp các giải pháp đồng bộ trong lĩnh vực đo lường và kiểm nghiệm, kiểm tra và phân tích

    Tổng số lượt xem trang